MAZDA 2 Hatchback

                          

 All-New Mazda 2 SKYACTIV




All New Mazda2 รูปลักษณ์ภายนอก


THE 6th GENERATION DESIGN ดีไซน์แห่งเจเนอเรชั่นที่ 6
มาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ มาพร้อมมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถซับคอมแพ็คเมืองไทย เป็นโมเดลที่สามของยนตรกรรมสกายแอคทีฟที่มาสด้าแนะนำสู่ตลาด ยังคงครบถ้วนด้วยคุณสมบัติล้ำสมัย แนวทางออกแบบดีไซน์โคโดะ KODO :  SOUL of MOTION ที่ถ่ายทอดความงามของพลังผ่านรูปทรงและเส้นสายบนรถได้อย่างดึงดูดใจ เส้นสายพลิ้วไหวและเฉียบคมจากกระจังหน้าด้านข้างไปจนถึงไฟท้าย บอกคาแร็กเตอร์ของรถอย่างชัดเจน และใช้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟเต็มคัน 
มาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ จึงเป็นรถยนต์ในเจเนอเรชั่นที่หกของมาสด้า ที่ไม่เพียงประหยัดพลังงานและดูแลสิ่งแวดล้อม แต่สมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะ และคุณภาพหรูเทียบเท่ารถยุโรป











All New Mazda2  ภายใน 

LUXURY EUROPEAN QUALITY คุณภาพพรีเมี่ยมด้วยมาตรฐานยุโรป
การออกแบบและตกแต่งภายในห้องโดยสารของมาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ หรูหราและประณีตในสไตล์รถยุโรป คุณภาพที่พิถีพิถันสะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม และมีลูกเล่นการออกแบบให้เลือกหลากหลายสไตล์ตามความชอบของเจ้าของ โทนเข้มสีดำสไตล์ All Black เบาะหนังสไตล์บัคเก็ตซีท แต่งด้ายสีแดงเดินตะเข็บคู่ Double Lining Stitch เพิ่มอารมณ์สปอร์ตลุ่มลึกให้แก่ห้องโดยสารด้วยแผงคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และแผงประตูแต่งด้วยสีเงินวาว และสีดำเงาสลับลวดลายคาร์บอนเคฟล่า สัมผัสได้ถึงความมีระดับในทุกรายละเอียด ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย อุปกรณ์ภายในจัดวางในตำแหน่งที่สะดวกใช้งาน ทุกพื้นที่ถูกออกแบบให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุดพนักพิงเบาะนั่ง ด้านหลังแบบพับได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่กว้างให้กับสัมภาระขนาดใหญ่ และยังแยกพับ ซ้าย-ขวา 60:40 ได้อิสระตามความต้องการใช้งาน








เครื่องยนต์ Mazda 2 SKYACTIV
Mazda 2 มาพร้อมเครื่องยนต์ SKYACTIV-D 1500CC เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล แรงบิดสูงถึง 250 นิวตัน-เมตร เทียบเท่าเครื่องยนต์เบนซินขนาดใหญ่ 2500 ซีซและอัตราส่วนการอัดต่ำเพียง 14.8:1* ให้การเผาไหม้สมบูรณ์ และหมดจดกว่าเครื่องยนต์ดีเซลทั่วไป ทั้งดูแลรักษาง่ายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านมาตรฐานข้อบังคับมลพิษของยุโรป Euro5 และปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ต่ำเพียง 100 กรัมต่อกิโลเมตร** โดดเด่นที่สุดเรื่องการประหยัดน้ำมันถึง 26.3 กม./ลิตร**



                                                

                   SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีต 






SKYACTIV-CHASSIS ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟ

All New Mazda 2 ระบบความปลอดภัย 

WORLD-CLASS SAFETY ความปลอดภัยมาตรฐานโลกมาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ มีจุดเด่นเรื่องความปลอดภัยทั้งเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety) และเชิงปกป้องเมื่อเกิดเหตุ (Passive Safety) ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญที่ชนะรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศญี่ปุ่น และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลเดียวกับที่บังคับใช้ในประเทศยุโรป สอดคล้องกับข้อกำหนดทางด้านผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ระยะที่ 2 หรือ Eco Car Phase II ที่ต้องผ่านเกณฑ์มาตรฐานยุโรป จึงมั่นใจได้ในคุณภาพระดับรถยุโรปในรถคันนี้



ผ่านการทดสอบความปลอดภัยมาตราฐานโลกไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมเสถียรภาพและการทรงตัวของรถ DSC และระบบเบรก ABS ตามมาตรฐานยุโรป UNECE R13H

SKYACTIV-BODY โครงสร้างตัวถังสกายแอคทีฟ






All New Mazda 2  สิ่งแวดล้อม


ะบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ
ไอ-อีลูป i-ELOOP (Mazda Regenerative Braking System) 
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของมาสด้าที่พัฒนาได้เทียบเท่าเทคโนโลยีรถยุโรประดับพรีเมี่ยม โดยระบบจะเปลี่ยนพลังงานที่สูญเสียจากการลดความเร็วให้เป็นพลังงานไฟฟ้า และเก็บไว้ในอุปกรณ์เก็บประจุไฟฟ้า เพื่อใช้เลี้ยงระบบไฟฟ้าของอุปกรณ์ภายในรถ พลังงานจากเครื่องยนต์จึงถูกใช้ในการขับเคลื่อนของรถได้อย่างเต็มที่ ช่วยประหยัดพลังงานและน้ำมันเชื้อเพลิงลงได้ถึง 10%* 

ระบบประหยัดน้ำมัน i-Stop (Idling Stop System)
ที่สั่งให้เครื่องยนต์หยุดการทำงานชั่วคราวเมื่อรถจอดนิ่ง ขณะที่อุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถยังคงทำงานตามปกติ ด้วยพลังงานไฟฟ้าจาก i-ELOOP ทั้งสองระบบทำงานคู่กัน เพื่อประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเครื่องยนต์จะทำงานอัตโนมัติทันทีเมื่อรถพร้อมออกตัว


All New Mazda2

ยนตรกรรมสกายแอคทีฟของมาสด้า เป็นที่ยอมรับในวงการรถยนต์ระดับนานาชาติ ในด้านความก้าวล้ำของเทคโนโลยี คุณภาพสมรรถนะ การประหยัดน้ำมัน ความปลอดภัยและความคุ้มค่า มาสด้า2 ใหม่ จึงถูกพัฒนาให้เป็นยนตรกรรมสกายแอคทีฟเช่นเดียวกัน และกลายเป็นรถขนาดซับคอมแพ็คที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติและออพชั่นของรถรุ่นใหญ่ คุณภาพเทียบเท่ารถยนต์ยุโรปหรู จนชนะใจกรรมการทั่วโลกและได้รับรางวัลประกันคุณภาพมากมาย

WORLD CLASS TECHNOLOGY  

รางวัลสำหรับเทคโนโลยีระดับโลก

เพราะเป็นเทคโนโลยีที่โดดเด่นด้านความแรงที่ประหยัดพลังงาน และดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน จึงได้รับรางวัลคุณภาพจากสถาบันยานยนต์นานาชาติจากทั่วโลก
รถยนต์มาสด้า2 สกายแอคทีฟ เครื่องยนต์ดีเซล 1500 ซีซี  ได้รับรางวัลเทคโนโลยีรถยนต์ยอดเยี่ยม ปี 2557-2558 จากประเทศญี่ปุ่น (2014-2015) JAHFA Car Technology of the Year : Mazda Demio (MAZDA2) SKYACTIV-D 1.5 by JAHFA (Japan Automobile Hall of Fame, Japan)
Awards











         ที่ปรึกษาการขาย(วิน)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น